http://image.ohozaa.com/i1/animegirlseyesspecialcontactlenses1.jpg

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

แจกเกมส์ Hospital Tycoon

กลับมาอีกครั้งกับเกมจำลองการสร้างโรงพยาบาลที่เคยโด่งดังกันมาแล้วครั้ง หนึ่งเมื่อสมัย Theme Hospital ของ EA เมื่อประมาณ 10 ปีก่อนนู่นแน่ะ (ตั้งแต่ปี 1997) มาครั้งนี้โรงพยาบาลของคุณจะเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆมากมายอย่าง แน่นอน แถมกราฟิกยังดูดีกว่าเดิมเยอะ เอาล่ะเตรียมเปิดให้บริการ ยินดีต้อนทรัพย์ผู้ป่วยทุกท่าน!!

รูปภาพที่โพสต์โดยผู้ใช้งาน

ใน เกมนี้คุณจะต้องรับบทเป็นเจ้าของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเริ่มต้นจากการก่อสร้างโรงพยาบาลขนาดเล็กด้วยเงินอันน้อยนิด บริหารโรงพยาบาลโดยการจ้างบุคลากรอย่างแพทย์ พยาบาลและอื่นๆมาดำเนินงานในโรงพยาบาลของคุณให้มีประสิทธิภาพในการให้บริการ กับเหล่าผู้ป่วยที่มาใช้บริการ ซึ่งต้องสร้างความพอใจให้กับลูกค้าเพื่อเพิ่มระดับชื่อเสียงของโรงพยาบาล และเมื่อชื่อเสียงเพิ่ม จำนวนผู้ป่วยก็จะเพิ่ม เราจึงต้องบริหารงานเพิ่มขึ้นโดยการขยายพื้นที่โรงพยายบาล ซื้อสิ่งอำนวยความสะดวกและจ้างบุคลากรเพิ่ม และที่สำคัญคือผู้เล่นต้องคอยดูแลงานต่างๆในโรงพยาบาลมากขึ้นด้วยเพราะโรง พยาบาลใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆนั่นเอง

รูปภาพที่โพสต์โดยผู้ใช้งาน

หน้าที่ ของผู้เล่นเวลาเล่นก็คือเมื่อผู้ป่วยเข้าโรงพยาบาลมา เราใช้เม้าส์คลิกเลือกต้อนรับและจัดคิวในการรักษาพยาบาล ซึ่งในระหว่างที่ผู้ป่วยรอเข้าพบแพทย์นั้น เราสามารถให้พยาบาลหรือบุรุษพยาบาลทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นได้ เพื่อเพิ่มความพอใจกับผู้ป่วย จากนั้นเมื่อเข้าพบแพทย์ก็จะเช็คและวินิจฉัยโรค ซึ่งเราจะต้องพาผู้ป่วยไปรักษาที่เครื่องมือแต่ละอย่างให้ถูก หากทำพลาดผู้ป่วยจะไม่พอใจหรือถ้าร้ายแรงผู้ป่วยอาจจะตายได้ ชื่อเสียงโรงพยาบาลก็จะลดฮวบเลยแหละ

รูปภาพที่โพสต์โดยผู้ใช้งาน

ระบบ อีกอย่างที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้กับเกมนี้ก็คือระบบ Drama หรือเนื้อเรื่องนั่นเอง โดยนอกเหนือจากการรักษาคนไข้ผู้ป่วยตามปกติแล้วจะมีเรื่องราววุ่นๆมาแทรกให้ ปวดหัวเรื่อยๆ อย่างเช่นมีคนไข้เป้นโรคแปลกประหลาด เกิดเหตุการณ์โรคระบาด รวมถึงเหตุการณ์ส่วนตัวอย่างหมออู้งานแอบไปจู๋จี๋พยาบาลก็มี อันนี้ก็ต้องจัดการไปตามกรณีไป

Download
มีทั้งหมด 8 พาสค่ะ
part 1 : http://rapidshare.com/files/69418084/ht.part1.rar
part 2 : http://rapidshare.com/files/69236602/ht.part2.rar
part 3 : http://rapidshare.com/files/69261110/ht.part3.rar
part 4 : http://rapidshare.com/files/69284939/ht.part4.rar
part 5 : http://rapidshare.com/files/69306014/ht.part5.rar
part 6 : http://rapidshare.com/files/69621391/ht.part6.rar
part 7 : http://rapidshare.com/files/69639200/ht.part7.rar
part 8 : http://rapidshare.com/files/69671991/ht.part8.rar

Pass : m1cky

Crack : http://www.mediafire.com/file/y0tzrm2hgot/HospitalTycoon(GamesloadFix).rar

โหลดมาครบ 8 พาส แล้วก้อแตกไฟล์ ลงเกมส์ตามปกติ แล้วเอา Crack ไปวางทับตัวเดิม

Archives